EnglishVietnamese

Gia công mỹ phẩm độc quyền tại Hàn Quốc cùng S.H.E Cosmetics

SHE Việt Nam chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền, sản xuất đồng bộ bằng dây chuyền hiện đại tại Hàn Quốc. Chúng tôi nhận gia công mỹ phẩm theo yêu cầu của khách hàng hoặc theo công thức độc quyền sẵn có và có tính cạnh tranh cao. Mọi hoạt động gia công đều được cam kết bảo mật thông tin cho khách hàng.

Xây dựng thương hiệu độc quyền là gì?

Ngày nay, có rất nhiều cá nhân, công ty đang kinh doanh mỹ phẩm. Với một thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, bạn cần vượt lên để trở thành một thương hiệu được nhiều người biết đến và công nhận. Như vậy, việc kinh doanh mới có thể phát triển và tạo ra lợi nhuận lớn.

Để xây dựng một thương hiệu độc quyền của cá nhân, bạn cần làm cho sản phẩm của mình trở nên khác biệt. Trở nên độc đáo mà vẫn phục vụ được nhu cầu của phần lớn khách hàng. Muốn thành công khi kinh doanh thì thương hiệu mỹ phẩm của bạn phải độc quyền. Sản phẩm được nhiều người biết và mang lại chất lượng điều trị, chăm sóc da tốt nhất.

gia cong my pham doc quyen 02

Mỹ phẩm thương hiệu độc quyền trên thị trường

Để nổi bật được thương hiệu cá nhân, bạn cần có công thức mỹ phẩm mang lại tác dụng nổi bật. Và phù hợp với đa số người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn cần có mẫu bao bì, chai lọ, phù hợp với từng dòng sản phẩm riêng biệt, thu hút người dùng.

SHE Việt Nam sẵn sàng nghiên cứu, tìm hiểu thị trường. Từ đó tư vấn cho khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền. Phù hợp với từng đối tượng khách hàng và vùng miền khác nhau. Hơn nữa, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa việc thiết kế bao bì mỹ phẩm. Đảm bảo chúng sang trọng, độc đáo theo đúng yêu cầu.

Nhu cầu gia công mỹ phẩm độc quyền tại Việt Nam

Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của người dân Việt Nam đang không ngừng tăng lên mỗi ngày. Minh chứng là có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã và đang mở thêm chi nhánh tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhu cầu về sản xuất mỹ phẩm còn khá mới mẻ. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh mỹ phẩm thì hình thức gia công mỹ phẩm trọn gói, độc quyền có nhiều ưu điểm cho việc đầu tư của bạn.

Không mất quá nhiều vốn đầu tư cho việc xây dựng nhà máy, thuê nhân công. Hầu hết các nhà đầu tư đều chọn việc hợp tác với các nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc làm cơ sở để bắt đầu. Liên kết với công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền, bạn còn được hỗ trợ gia công mỹ phẩm trọn gói. Bao gồm nghiên cứu công thức, tư vấn thiết kế bao bì, mẫu sản phẩm, vận chuyển mỹ phẩm giao tận nơi giao cho khách hàng. S.H.E Cosmetics hân hạnh trở thành đối tác chiến lược, hỗ trợ nhau cùng phát triển. Luôn theo sát quá trình gia công mỹ phẩm nhằm tạo ra những sản phẩm độc quyền. Mỹ phẩm có thương hiệu và cạnh tranh cao trên thị trường.

Tại sao nên chọn gia công mỹ phẩm độc quyền cùng S.H.E Cosmetics

Trong quá trình hình thành và phát triển, SHE Việt Nam đã đồng hành cùng nhiều đối tác. Chúng tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá trong quá trình làm việc. Đến với S.H.E bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ, bởi:

gia cong my pham doc quyen 10

SHE hợp tác với nhiều nhà máy hàng đầu tại Hàn Quốc

Công ty SHE hợp tác với nhiều nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc top đầu như: Cosmax, Interkos,… Tất cả các nhà máy này đều được trang bị những dây chuyền sản xuất hiện đại. Luôn luôn cập nhật công nghệ mới nhất. Được chứng nhận đạt chuẩn cGMP, với sự kiểm soát nghiêm ngặt thành phần.

Bên cạnh đó, các nhà máy gia công mỹ phẩm độc quyền liên kết với S.H.E đều phát triển các trung tâm nghiên cứu. Sở hữu đội ngũ chuyên gia da liễu kinh nghiệm. Bởi vậy, chúng tôi luôn có sẵn những công thức mỹ phẩm độc quyền, có tính cạnh tranh cao. Bên cạnh đó, S.H.E hoàn toàn có thể hỗ trợ nghiên cứu, phát triển công thức mỹ phẩm hoàn chỉnh theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.

Tất cả các sản phẩm của S.H.E đều được nghiên cứu theo công nghệ tiên tiến nhất. Chứa thành phần có chức năng chuyên biệt mà vẫn an toàn với các loại da.

SHE Việt Nam cam kết bảo mật hoàn toàn thông tin cho khách hàng. Mọi thông tin liên quan đến dịch vụ sản xuất mỹ phẩm độc quyền. Bên cạnh đó, khi tư vấn gia công dòng sản phẩm phù hợp, S.H.E Cosmetics luôn đảm bảo tính độc quyền công thức của sản phẩm trên thị trường.

Nhận gia công mỹ phẩm đa dạng các sản phẩm

Dựa theo nhu cầu của thị trường Việt Nam hiện nay, chúng tôi luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng. S.H.E Cosmetics nhận gia công trọn gói các sản phẩm sau:

– Dòng sản phẩm điều trị: trị nám, trị mụn, kem ngừa sẹo, serum dành cho mụn, kem nám,…

– Mỹ phẩm chăm sóc da: serum dưỡng trắng, lotion, toner. Gia công mặt nạ ngủ, mặt nạ hydrogel, tinh dầu dưỡng, kem dưỡng ẩm, kem chống lão hóa,…

– Sản phẩm làm sạch: tẩy da chết, sữa rửa mặt, sữa tắm, dầu gội đầu, nước tẩy trang,…

– Mỹ phẩm makeup: gia công kem chống nắng, son, cushion, BB Cream, phấn má,…

– Một số dòng sản phẩm khác: kem tan mỡ bụng, thuốc giảm cân, nước hoa, dung dịch vệ sinh cho nữ,…

gia cong my pham doc quyen

Nhận gia công đa dạng các loại mỹ phẩm

Gia công mỹ phẩm trọn gói thương hiệu độc quyền cùng S.H.E Cosmetics

SHE Việt Nam cung cấp dịch vụ trọn gói, toàn diện cho khách hàng. Bên cạnh nhận gia công mỹ phẩm độc quyền, chúng tôi có thể hỗ trợ đối tác các vấn đề kèm theo. Như thiết kế bao bì cho sản phẩm, nhãn mác hay thậm chí là hỗ trợ chiến dịch truyền thông.

Sau khi hoàn thiện sản phẩm, S.H.E Cosmetics hỗ trợ tối đa các thủ tục pháp lý. Tạo điều kiện tốt nhất cho các đối tác có thể xây dựng và phát triển thương hiệu một cách vững mạnh và lâu dài.

– Tư vấn lựa chọn thương hiệu độc quyền mỹ phẩm và đăng ký nhãn hàng

– Thực hiện đăng ký mã vạch cho sản phẩm theo yêu cầu

– Hỗ trợ các thủ tục pháp lý công bố sản phẩm tại Hàn Quốc và Việt Nam

– In và dán tem chống hàng giả cho sản phẩm

– Lên ý tưởng thiết kế bao bì, mẫu chai lọ sao cho sang trọng, tinh tế và thu hút trên thị trường

– Hỗ trợ đầy đủ các thủ tục pháp lý khi đưa mỹ phẩm ra thị trường

Nhờ vào những thế mạnh trên, SHE đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam.

Thông tin liên lạc

Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất mỹ phẩm độc quyền và gia công mỹ phẩm trọn gói vui lòng liên hệ với S.H.E Cosmetics.

Mọi yêu cầu gia công mỹ phẩm, vui lòng để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!