EnglishVietnamese

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc trị thâm, loại bỏ sẹo sau mụn

Mụn luôn trở thành nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ. Không chỉ vậy, dù mụn đã biến mất nhưng vẫn để lại vết thâm hoặc sẹo gây mất thẩm mỹ và thiếu tự tin. Bởi vậy, các chị em vẫn đau đầu tìm kiếm những sản phẩm giúp loại bỏ tình trạng này. Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc trị thâm, loại bỏ sẹo mụn sẽ là hướng đi cho những ai có nhu cầu kinh doanh, phát triển mảng mỹ phẩm.

Mụn sẽ không xuất hiện quá lâu, nhưng hậu quả mụn mang lại thì có thể kéo dài tới vài tuần. Cùng SHE Việt Nam tìm hiểu những bí kíp loại bỏ thâm, sẹo sau mụn nhé.

Nguyên nhân hình thành vết thâm sau mụn 

Tình trạng thâm có thể kéo dài tới vài tuần, là hệ quả của mụn. Để gia công mỹ phẩm Hàn Quốc loại bỏ hoàn toàn các vết thâm, bạn cần hiểu được các lý do dẫn đến thâm sau mụn. Dưới đây là một số nguyên nhân bạn có thể tham khảo.

Do điều trị mụn sai cách

Tình trạng mụn khiến nhiều người có thói quen tự nặn mụn bằng tay. Đây là một thói quen không tốt, khiến tình trạng mụn trở nên nặng hơn. Mụn mọc nhiều hơn và sẽ để lại vết thâm sau mụn. Một số người sử dụng dung dịch hoặc kem trị mụn với mong muốn loại bỏ những nốt mụn đáng ghét. Nhưng nếu bạn lựa chọn không cẩn thận, gặp phải những thành phần không phù hợp với loại da của mình. Hoặc là hàng trôi nổi, không rõ xuất xứ cũng là nguyên nhân của những vết thâm.

gia cong my pham han quoc trị seo

Vết thâm hình thành do điều trị mụn sai cách

Hắc sắc tố Melanin tập trung quá nhiều dưới da 

Mụn gây nên sự viêm nhiễm, sưng to ở bề mặt da. Không chỉ vậy nó còn gây tổn hại tới lớp biểu bì bên trong. Việc này đã kích thích sản sinh hắc sắc tố melanin tập trung tại vùng da vừa bị mụn. Khi melanin được sản sinh quá nhiều tại một vùng da tới ngưỡng dư thừa sẽ tạo nên các vết thâm. Với nguyên nhân này, vết thâm rất khó mờ đi dù sau một thời gian dài.

Do thói quen sinh hoạt hàng ngày 

Không thoa kem chống nắng, không che chắn trước khi ra ngoài vào trời nắng và ăn nhiều đồ cay nóng chính là những thói quen không tốt cho làn da mụn. Tia UV có trong ánh nắng mặt trời sẽ khiến da yếu hơn, trở nên sạm hơn, kích thích sắc tố melanin phát triển và lan rộng.

Đồ ăn cay nóng là tác nhân khiến cả bên trong và bên ngoài bị ảnh hưởng. Mụn sẽ phát triển nhanh hơn và nghiêm trọng hơn khi cơ thể quá nóng.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc điều trị thâm mụn 

Hiểu được nguyên nhân sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc loại bỏ chúng. Tùy vào mức độ của vết thâm mà áp dụng những phương pháp điều trị khác nhau.

Đắp mặt nạ hoặc bôi thuốc trị thâm

Bạn có thể tìm đến bác sỹ, chuyên gia da liễu để được tư vấn loại thuốc bôi hoặc đắp mặt nạ để trị thâm phù hợp với làn da của bạn. Đây là cách áp dụng cho các vết thâm nhẹ, mau lành. Bạn có thể đến gặp bác sĩ để tư vấn và chọn lựa một loại thuốc bôi trị thâm phù hợp. Bên cạnh các loại mỹ phẩm có sẵn trên thị trường thì bạn có thể tận dụng các loại nguyên liệu từ thiên nhiên như: mật ong, sữa tươi, nghệ, chanh,… giúp loại bỏ thâm, làm sáng da hiệu quả.

Hiểu được nhu cầu của phái đẹp hiện nay, nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn gia công mỹ phẩm Hàn Quốc, gia công mặt nạ có chứa thành phần từ thiên nhiên. Vừa an toàn, mang lại hiệu quả làm đẹp vượt trội lại rất tiện lợi.

gia cong my pham han quoc dap mat na

Đắp mặt nạ giúp mờ thâm nám, cải thiện sắc tố da

Phương pháp peel da hóa học hoặc lăn kim

Nếu tình trạng thâm nám kéo dài và trở nên nghiêm trọng hơn. Bạn có thể nghĩ tới peel da hóa học để giảm tình trạng thâm ở da mặt. Phương pháp này giúp loại bỏ hoàn toàn lớp sừng có chứa hắc sắc tố melanin ở bề mặt da. Khiến làn da trở nên sáng hơn, lỗ chân lông thông thoáng, có điều kiện hấp thu nhiều dưỡng chất từ các sản phẩm skincare.

Với phương pháp lăn kim, nó sẽ gây ra những tổn thương vi điểm, kích thích tái tạo, sản sinh collagen, tạo lớp da mới sáng mịn và mờ vết thâm.

Những lưu ý trong quá trình trị thâm – Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc

Làm sạch da đúng cách. Bước này rất quan trọng để da có thể hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

Bảo vệ da mỗi ngày bằng việc sử dụng kem chống nắng và che chắn với nón và áo khoác giúp tình trạng thâm mụn không bị nặng thêm.

Hạn chế trang điểm. Trang điểm quá nhiều có thể khiến da bị bít tắc và sinh mụn. Lúc này, vết thâm mới chồng lên vết thâm cũ sẽ khó trị hơn đấy.

Ăn nhiều đồ cay nóng, ngủ mụn hay căng thẳng đều có thể khiến vết thâm lâu khỏi. Sinh hoạt lành mạnh không chỉ giúp cho bạn điều trị thâm mà còn hạn chế mụn lạ “ghé thăm” làn da của bạn.

Nguyên nhân dẫn đến sẹo sau mụn 

Tương tự như các vết thâm, sẹo để lại sau mụn cũng được hình thành do các nguyên nhân khác nhau.

Nặn mụn sai cách 

Mọi người thường sẽ có xu hướng dùng tay nặn mụn. Trường hợp mụn ẩn, phái đẹp thường tìm tới các phương pháp lấy mụn để loại bỏ chúng triệt để. Nhưng không phải loại mụn nào cũng có thể sử dụng phương pháp này. Nặn mụn không đúng cách sẽ làm bề mặt da bị tổn thương nặng. Sẹo hình thành sau mụn là điều hiển nhiên.

gia cong my pham han quoc seo sau mun

Rửa mặt không đúng cách

Chà xát tay quá mạnh lên bề mặt da là cách mà mọi người vẫn làm vì nghĩ rằng nó sẽ khiến mặt trở nên sạch hơn. Tuy nhiên đó lại là sai lầm của không ít người. Bởi khi chà xát quá mạnh sẽ khiến mụn bị vỡ, gây ra những tổn thương trên bề mặt da và xuất hiện sẹo.

>> Xem thêm: Học cách chăm sóc da đúng chuẩn chuyên gia

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc trị sẹo cho da 

Phương pháp chủ yếu mang lại hiệu quả từ xưa tới nay là công nghệ thẩm mỹ. Bạn có thể lựa chọn một số phương pháp như: laser, lăn kim, chích thuốc,… Nếu tình trạng sẹo không quá nghiêm trọng hoặc không quá lớn, bạn có thể sử dụng dầu dưỡng để massage da mặt. Giúp cải thiện tình trạng sẹo rất hiệu quả.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm. Bạn có ý tưởng kinh doanh về mỹ phẩm ngăn ngừa tình trạng thâm, sẹo sau mụn. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

– Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

– Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

– Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

– Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

– Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

– Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Thông tin liên lạc

Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất mỹ phẩm độc quyền và gia công mỹ phẩm trọn gói vui lòng liên hệ với S.H.E Cosmetics.

Mọi yêu cầu gia công mỹ phẩm, vui lòng để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!