EnglishVietnamese

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc lựa chọn nguyên liệu nước hoa đắt giá

Nước hoa là một trong những lọ mỹ phẩm tạo nên ấn tượng, sức hút với cả phái nữ và nam giới. Đâu là những nguyên liệu tạo nên mùi hương của những chai nước hoa. Cùng SHE Cosmetics – công ty gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc điểm mặt những cái tên đắt giá.

Mùi hương của lọ nước hoa chính là điều mà khách hàng quan tâm nhất khi chọn lựa sản phẩm này. Đây cũng chính là thành phần quyết định giá tiền của các loại nước hoa. Bởi những loại nguyên liệu quý hiếm, khó chiết xuất được sử dụng trong quá trình gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc khiến giá trị của lọ nước hoa cao hơn. Đó là những nguyên liệu nào? Hãy cùng tìm hiểu về chúng nếu bạn đang có nhu cầu sản xuất nước hoa, gia công dòng mỹ phẩm cao cấp.

Gia công mỹ phẩm độc quyền từ hoa hồng Bulgaria

Hoa hồng từ xứ sở Bulgaria được xem là hoa hồng đẹp nhất và quý hiếm nhất trên thế giới. Lượng tinh dầu hoa hồng thế giới có tới 70% có nguồn gốc từ hoa hồng Bulgaria. Chính vì quý hiếm nên những người dân nơi đây khi thu hoạch phải cực kỳ cẩn thận. Họ cắt từng bông để tránh dập nát. Sau đó được đưa tới nhà máy để chưng cất ngay để đảm bảo mọi tinh chất được lưu giữ tuyệt đối.

Thêm vào đó, thời gian thu hoạch hoa chỉ diễn ra trong khoảng vài tuần. Để có được 450g tinh dầu cô đặc, họ phải sử dụng tới 2 tấn hoa hồng. Đó là lý do tại sao nước hoa được sản xuất từ hoa hồng Bulgaria có giá trị cao tới vậy.

gia cong my pham tai han quoc hoa hong bulgaria

Nước hoa chiết xuất từ hoa hồng Bulgaria

Sản xuất nước hoa từ hoa nhài 

Mặc dù hoa nhài rất dễ trồng, thường được sử dụng để ướp trà. Nhưng khi nó là nguyên liệu trong các nhà máy gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc để sản xuất nước hoa thì giá trị của nó giá trị vô cùng. Phải cần tới 8000 bông hoa mới có thể thu được 1ml tinh dầu cô đặc. Sau khi thu hoạch, hoa nhài cần được tinh chế ngay để tránh cánh hoa bị dập nát, ngả vàng. Và bảo quản hoa nhài cũng cần được thực hiện hết sức cẩn thận.

Quá trình thu hái, bảo quản, chiết xuất đòi hỏi sự tỉ mỉ. Và giá trị của lọ nước hoa hương hoa nhài còn được quyết định bởi sự yêu thích của người tiêu dùng. Hương hoa được tinh chế là mùi hương dịu nhẹ, thanh khiết. Hoặc hương hoa nhài thuần khiết thì rất đậm mùi. Hương có thể bay xa nhờ hợp chất indole có trong cánh hoa tươi. Vì thế đây là hương hoa góp mặt nhiều nhất trong lọ nước hoa của các chị em, chiếm tới 80%.

gia cong my pham tai han quoc hoa nhai

Chiết xuất hoa nhài thanh khiết, dịu nhẹ

Nhà máy gia công mỹ phẩm từ hoa diên vĩ

Hoa diên vĩ là một trong những nguyên liệu sản xuất nước hoa đắt đỏ nhất trên thế giới. Hoa không được sử dụng để làm nguyên liệu để tạo ra nước hoa. Người ta sẽ chiết xuất mùi hương từ bộ rễ của chúng. Để có được 2kg tinh dầu cô đặc thì phải cần tới 1 tấn rễ cây diên vĩ trồng từ 2-5 năm.

Sau khi thu hoạch rễ cây phải được bóc vỏ, sấy khô. Rồi đưa vào bảo quản thêm 3 năm nữa mới có thể sử dụng trong gia công mỹ phẩm độc quyền nước hoa. Mùi thơm trở nên đậm đà và lan tỏa nhiều hơn khi rễ cây còn tươi. Sử dụng mùi hương diễn vĩ khiến chúng ta cảm thấy khoan khoái, thư giãn và thanh mát.

gia cong my pham tai han quoc hoa dien vi

Hoa diên vĩ là một trong những nguyên liệu sản xuất nước hoa đắt đỏ nhất trên thế giới

Nước hoa có chiết xuất xạ hương

Xạ hương là tinh chất được lấy từ tuyến hậu môn của hươu xạ đực. Vì thế, để có được tinh chất cô đặc, tinh khiết, người ta phải giết con hươu đực này. Với sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm hiện nay, hươu có thể bị tuyệt chủng nếu nhu cầu về gia công nước hoa từ xạ hương ngày càng cao. Giải pháp đưa ra là sử dụng hóa chất tổng hợp để tạo nên xạ hương.

Thêm vào đó, xạ hương có hương thơm vô cùng quyến rũ. Nó khiến cho người đối diện khó lòng cưỡng lại được khi tiếp xúc.

gia cong my pham tai han quoc xa huong

Sản xuất mỹ phẩm nước hoa từ xạ hương

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc từ trầm hương

Trầm hương, thành phần vô cùng quý được sử dụng trong các nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc. Bởi gỗ cây thông thường thì không tạo ra hương thơm. Chỉ khi thân cây bị một loại nấm độc – Phialophora parasitica xâm chiếm thì chúng mới tiết ra nhựa thơm để chống lại chất độc đó. Nhưng không phải cây nào cũng bị loại nấm trên tấn công và tiết ra hương thơm. Chỉ có khoảng 2% trong hàng ngàn cây mới thu được trầm hương.

Bởi vậy chi phí cho nguồn nguyên liệu này khá cao, dẫn tới những chai nước hoa được chiết xuất từ trầm hương cũng có cái giá không hề nhỏ. Mùi hương của loại cây này thường trầm, ấm, có chút cay và ngọt của gỗ đàn hương. Và hương trầm ấm của loại nước hoa này không phải ai cũng có thể phù hợp. Do đó, nước hoa hương trầm hương chỉ dành cho những tín đồ đích thực của nước hoa.

gia cong my pham tai han quoc tram huong

Trầm hương, thành phần vô cùng quý được sử dụng trong sản xuất nước hoa

SHE Cosmetics – Công ty gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, sản phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với SHE Cosmetics.

SHE hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền tại Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

– Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, …

– Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

– Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

– Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

– Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

– Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm thiên nhiên cho khách hàng.

Thông tin liên lạc

Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất mỹ phẩm độc quyền và gia công mỹ phẩm trọn gói vui lòng liên hệ với S.H.E Cosmetics.

Mọi yêu cầu gia công mỹ phẩm, vui lòng để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!