EnglishVietnamese

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên tại Hàn Quốc

Dòng mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên thường được phái nữ ưa chuộng sử dụng bởi sự hiệu quả, an toàn và lành tính cho da. Gia công mỹ phẩm thiên nhiên tại Hàn Quốc sẽ là hướng đi hợp lý cho những nhà kinh doanh mỹ phẩm hiện nay.

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên là gì?

Mỹ phẩm thiên nhiên được sản xuất từ những thành phần có chiết xuất hoa, quả, thực vật. Lựa chọn những loại thực vật có tác dụng chăm sóc làn da, dưỡng da hoặc có chứa hàm lượng dưỡng chất cao. Ngoài hoa, quả hay lá, một số thành phần còn được chiết xuất từ rễ, vỏ cây, thân cây. Vừa có tác dụng trị liệu vừa mang lại giá trị để chăm sóc, nuôi dưỡng làn da hiệu quả.

Trước khi lựa chọn gia công mỹ phẩm thiên nhiên, bạn cần hiểu được ưu và nhược điểm của mỹ phẩm có chứa thành phần chiết xuất từ tự nhiên. Nhằm tạo ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường, lại tạo ra hiệu quả kinh doanh cao.

gia cong my pham thien nhien tai han quoc

Mỹ phẩm thiên nhiên rất an toàn và lành tính cho làn da

Ưu điểm của mỹ phẩm thiên nhiên

An toàn là ưu điểm lớn nhất của mỹ phẩm thiên nhiên. Chúng có thể sử dụng trên đa số các loại da. Hầu hết đều không gây kích ứng da, kể cả làn da nhạy cảm. Mọi loại nguyên liệu từ tự nhiên khi được lựa chọn để gia công mỹ phẩm Hàn Quốc đều phải trải qua quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Thành phần có tỉ lệ gây kích ứng thấp nhất với mọi loại da sẽ là lựa chọn hàng đầu. 

Dòng mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên xuất hiện đa dạng trên thị trường. Ngoài chăm sóc cho da mặt, bạn hoàn toàn có thể tìm được các sản phẩm dưỡng da khác. Như: sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm, dầu gội, mặt nạ… Cho đến các mỹ phẩm makeup: son, kem chống nắng, phấn nền,…

Nhược điểm khi gia công mỹ phẩm thiên nhiên

Đôi khi vẫn xảy ra tình trạng dị ứng với những làn da đặc biệt. Loại da đó có thể bị kích ứng khi tiếp xúc với thành phần đó. Bên cạnh đó, nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên nên tác dụng lên da sẽ từ từ mà không nhanh chóng như các thành phần hóa học. Chúng giúp nuôi dưỡng da, chăm sóc tận tế bào gốc mang lại hiệu quả lâu dài.

Hơn nữa thời hạn sử dụng của mỹ phẩm thiên nhiên khá ngắn. Đồng thời cần phải có quy trình và cách bảo quản cẩn thận, đúng cách. Bởi không sử dụng chất hóa học hoặc một lượng ít chất bảo quản được cấp phép trong lọ mỹ phẩm.

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên ở đâu uy tín?

Để lựa chọn được địa chỉ gia công mỹ phẩm uy tín bạn cần tìm hiểu rõ mọi vấn đề xung quanh cơ sở này. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được nhà máy sản xuất mỹ phẩm độc quyền chất lượng, uy tín.

gia cong my pham thien nhien tai han quoc 01

Nghiên cứu công thức, thử nghiệm mẫu ở các phòng thí nghiệm tại Hàn Quốc

Cơ sở vật chất, máy móc chính chính là yếu tố quyết định nên chất lượng của sản phẩm. Có thể sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo sự an toàn. Mẫu mã sản phẩm có đẹp mắt, đồng đều không? Và dây chuyền sản xuất có thể tạo ra số lượng lớn trong thời gian ngắn không?

Đội ngũ nghiên cứu, chuyên gia có trình độ, chuyên môn sẽ tạo ra được những công thức độc quyền với tác dụng chăm sóc da vượt trội.

Dịch vụ đảm bảo thực hiện đúng, đủ mọi yêu cầu của khách hàng không? Nguồn nguyên liệu có chất lượng, an toàn và lành tính cho người sử dụng không?

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cùng SHE Cosmetics

Gia công mỹ phẩm SHE là công ty nhận gia công, sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên, độc quyền tại Hàn Quốc. SHE liên kết với hơn 10 nhà máy top đầu tại Hàn Quốc nhằm mang đến dịch vụ gia công, sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên theo thương hiệu riêng.

Lý do khách hàng nên lựa chọn gia công mỹ phẩm độc quyền tại SHE Cosmetics:

  • Nhà máy sản xuất đạt chuẩn cGMP. Trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến và đạt chuẩn quốc tế về thiết kế nhà xưởng. Uy tín của nhà máy được chứng minh bằng các hợp đồng hợp tác sản xuất cho những thương hiệu lớn trên thế giới.
  • Đội ngũ chuyên gia da liễu Hàn Quốc với trình độ cao, nghiên cứu chuyên sâu về làn da người và mỹ phẩm dành cho da
  • Quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo an toàn. Mọi mỹ phẩm đều phải trải qua những cuộc thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường
  • Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc cam kết không sử dụng các chất cấm trong mỹ phẩm: chì, thủy ngân, paraben,… Nguồn nguyên liệu chính luôn được đảm bảo về chất lượng
  • SHE tư vấn lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường và mô hình kinh doanh
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu bao bì, chai lọ sao cho tinh tế, thu hút
  • Hỗ trợ các thủ tục pháp lý công bố sản phẩm tại Hàn Quốc và Việt Nam
  • Nhận gia công mỹ phẩm trọn gói. Hỗ trợ từ tư vấn sản phẩm cho đến việc vận chuyển mỹ phẩm từ Hàn Quốc về Việt Nam. Đồng thời hỗ trợ quảng bá, phát triển thương hiệu cho sản phẩm.

Nhận gia công mỹ phẩm thiên nhiên đa dạng sản phẩm

Dựa vào nhu cầu và xu hướng làm đẹp của phụ nữ hiện đại. SHE Cosmetics luôn hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với thị trường.

SHE Cosmetics nhận gia công mỹ phẩm độc quyền:

  • Mỹ phẩm chăm sóc da: sữa rửa mặt, lotion, tẩy trang, serum, essence,…
  • Gia công mỹ phẩm đặc trị mụn, tàn nhang, nám, da thâm sạm
  • Sản xuất độc quyền kem chống lão hóa, kem dưỡng trắng da
  • Gia công mỹ phẩm makeup: kem nền, phấn phủ, son, mascara, phấn má, cushion,…
  • Nhận sản xuất mỹ phẩm cho trẻ em chiết xuất từ thiên nhiên
  • Gia công mỹ phẩm chăm sóc làn da body
  • Sản xuất nước hoa, mặt nạ cho da, mặt nạ dưỡng môi
  • Sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên chiết xuất từ cám gạo, tinh bột nghệ, mật ong, lựu đỏ, trà xanh, cam thảo, hoa oải hương, hoa nhài,…
  • Và một số sản phẩm chức năng khác: giảm béo,…

gia cong my pham thien nhien

SHE Cosmetics nhận sản xuất đa dạng các dòng mỹ phẩm: skincare, makeup,…

SHE Cosmetics nhận gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc 

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, sản phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc của SHE Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

– Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

– Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

– Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

– Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

– Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

– Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng

Thông tin liên lạc

Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất mỹ phẩm độc quyền và gia công mỹ phẩm trọn gói vui lòng liên hệ với S.H.E Cosmetics.

Mọi yêu cầu gia công mỹ phẩm, vui lòng để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!