EnglishVietnamese

Gia công mỹ phẩm trắng da từ bột ngọc trai

Chăm sóc da bằng bột ngọc trai là một bí quyết làm đẹp của phụ nữ từ xưa đến nay. Làm trắng da, duy trì làn da luôn mịn màng, tươi trẻ, ngừa lão hóa,… là lợi ích mà bột ngọc trai mang lại. Ứng dụng trong gia công mỹ phẩm trắng da hiện nay, bột ngọc trai được sử dụng là thành phần trong các loại mỹ phẩm kem dưỡng trắng, mặt nạ chăm sóc da.

Tác dụng làm trắng da của ngọc trai do đâu?

Chất super-oxide dismutase (SOD) trong ngọc trai có tác dụng loại bỏ các gốc tự do, melanin và các sắc tố làm da xỉn màu. Giúp da mặt sáng màu hơn, săn chắc, căng mịn và được trẻ hóa.

Bên cạnh đó, tác dụng làm trắng da, dưỡng da mịn màng là do ngọc trai chứa nhiều canxi, protein và nhiều loại axit amin. Chúng có khả năng thấm sâu vào tầng biểu bì của da. Giúp phục hồi và kích thích tế bào da mới sản sinh nhanh hơn. Làm giảm nếp nhăn hiệu quả.

gia cong my pham trang da bot ngoc trai

Ngọc trai có khả năng làm trắng da

Thông thường, những viên ngọc đẹp, có hình dáng, màu sắc hoàn hảo được sử dụng làm trang sức. Còn những viên khiếm khuyết (chỉ dùng màu trắng) được nghiền nhỏ thành bột mịn. Và sử dụng làm nguyên liệu cho các vị thuốc hoặc mỹ phẩm cao cấp.

Bột ngọc trai tự nhiên có tác dụng làm sạch và làm trắng da. Giúp duy trì làn da mịn màng. Tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da. Giúp ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, khuôn mặt khi trang điểm bắt phấn tốt hơn.

Cách làm bột ngọc trai khi gia công mỹ phẩm trắng da

Chọn viên ngọc trai tinh khiết, khử trùng bằng nước sôi rồi nghiền thành bột mịn. Sau đó, bảo quản trong lọ thủy tinh hoặc lọ sứ trong điều kiện khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sau đó, có thể sử dụng loại bột ngọc trai nay bằng nhiều cách khác nhau. Có thể phân ra thành hai loại là “làm kem dưỡng da mặt, dưỡng thể” và “làm mặt nạ, tắm trắng toàn thân”.

Tác dụng làm đẹp của bột ngọc trai

Có vô số những tác dụng từ bột ngọc trai với khả năng chăm sóc da, làm đẹp có thể bạn chưa biết. Cùng SHE Việt Nam tìm hiểu những tác dụng vượt trội của bột ngọc trai nhé.

Tái tạo da và tăng cường collagen cho da

Rất nhiều phụ nữ dù đã lớn tuổi nhưng vẫn luôn giữ được vẻ trẻ trung, làn da trắng mịn màng. Và bí quyết của họ chính là sử dụng bột ngọc trai.

Trong ngọc trai chứa rất nhiều các loại acid amin. Không chỉ có tác dụng dinh dưỡng cao mà còn cao tác dụng vô cùng hữu ích trong việc tái tạo da. Đặc biệt, khi làm thành hỗn hợp mặt nạ ngọc trai. Nó còn thúc đẩy quá trình sản sinh collagen cho làn da giữ mãi vẻ thanh xuân. Đây là thành phần tiềm năng trong sản xuất mỹ phẩm chống lão hóa.

gia cong my pham trang da bot ngoc trai 01Trong ngọc trai chứa rất nhiều các loại acid amin

Làm sạch và dưỡng da trắng mịn tự nhiên 

Với tác dụng làm sạch và dưỡng trắng, bột ngọc trai thường được thêm vào thành phần là mặt nạ dưỡng trắng rất hiệu quả. Bởi những thành phần tự nhiên tuyệt vời của tinh chất ngọc. Trong ngọc trai chứa rất nhiều protein và các khoáng chất vi lượng giúp dưỡng trắng da hiệu quả. Nhất là khi kết hợp bột ngọc trai và sữa tươi thì sẽ tạo nên một hỗn hợp mặt nạ tự nhiên dưỡng trắng da an toàn. Đồng thời tăng cường độ mịn màng của làn da.

Gia công mỹ phẩm trắng da – Làm dịu làn da bị cháy nắng

Tưởng như không thể, nhưng gia công mặt nạ ngọc trai có thể làm dịu làn da bị cháy nắng. Sau một kỳ nghỉ hè với những bãi biển xanh mượt và những lần đi bơi xõa tung cùng bạn bè. Làn da của bạn sẽ bị tổn thương nghiêm trọng và bạn cảm thấy rát, cảm thấy da bị sạm đi, bị bong tróc. Hãy sử dụng mặt nạ ngọc trai trong trường hợp này. Kết hợp với chiết xuất từ lô hội. Không chỉ làm dịu làn da bị cháy nắng mà nó còn có tác dụng phục hồi dần làn da ấy nếu bạn sử dụng kiên trì.

Ngừa nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da

Có chứa những thành phần khoáng chất tác động trực tiếp lên các liên kết dưới da làm tăng khả năng đàn hồi của da. Vì vậy, những người có làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa thường rất thích sử dụng những sản phẩm mặt nạ tự nhiên. Hay mỹ phẩm có thành phần chiết xuất từ bột ngọc trai thiên nhiên.

Nuôi dưỡng làn da, tăng cường sức đề kháng

Trong bột ngọc trai chứa rất nhiều canxi. Và khoảng 15% tỷ lệ protein khá tốt cho da. Những dưỡng chất này thẩm thấu vào sâu bên trong qua lớp mặt nạ. Chúng giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Với tính thẩm thấu cao, mặt nạ ngọc trai nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong cho một làn da khỏe mạnh và săn chắc.

Với những tác dụng chăm sóc da tuyệt vời như trên. Gia công mỹ phẩm trắng da từ ngọc trai được nhiều người kinh doanh, lựa chọn đầu tư.

gia cong my pham trang da bot ngoc trai 02

Nuôi dưỡng làn da, tăng cường sức đề kháng

Gia công mỹ phẩm trắng da cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm. Bạn có ý tưởng kinh doanh về các sản phẩm chăm sóc da mịn màng, dưỡng da trắng sáng. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

– Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

– Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

– Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

– Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

– Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

– Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng

>> Xem thêm: Mặt nạ Mongnis tác dụng kép

Thông tin liên lạc

Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất mỹ phẩm độc quyền và gia công mỹ phẩm trọn gói vui lòng liên hệ với S.H.E Cosmetics.

Mọi yêu cầu gia công mỹ phẩm, vui lòng để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!