EnglishVietnamese

Gia công mỹ phẩm trắng da an toàn, uy tín tại Hàn Quốc

Dưỡng da trắng sáng, mịn màng là mục tiêu chăm sóc da của nhiều cô gái. Vì thế, nhu cầu của dòng sản phẩm này trên thị trường là rất lớn. Gia công mỹ phẩm trắng da uy tín tại Hàn Quốc sẽ mang lại nguồn doanh thu lớn cho hoạt động kinh doanh mỹ phẩm.

Nhu cầu gia công mỹ phẩm trắng da trên thị trường

Theo quan điểm làm đẹp của phụ nữ Á Đông thì một làn da trắng sáng, mịn màng và căng bóng sẽ là một nét đẹp, sự thu hút với người đối diện. Do đó, chị em nào cũng không ngừng chăm chút cho làn da của mình trở nên trắng hồng. Kéo theo đó, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm trắng da là vô cùng lớn.

Mặc dù nhu cầu lớn nhưng người tiêu dùng hiện nay cũng rất cẩn thận và kỹ lưỡng khi lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp cho làn da của mình. Chúng phải chất lượng, an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài. Bên cạnh việc chú ý tới hiệu quả làm trắng thì phụ nữ cũng quan tâm hơn khi lựa chọn mỹ phẩm để bảo vệ làn da của mình.

gia cong my pham trang da 01
Nhu cầu về mỹ phẩm trắng da là rất lớn trên thị trường hiện nay

Mỹ phẩm trắng da của Hàn Quốc thường được chị em phụ nữ ưa chuộng, tin tưởng sử dụng. Không chỉ bởi chất lượng mà còn được đảm bảo về độ an toàn và lành tính với làn da. Điều này đã được chứng minh trên thực tế. Phụ nữ Hàn Quốc ai cũng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng và đẹp trong veo.

Là một doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam, làm thế nào để tạo ra những sản phẩm mang thương hiệu Việt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng Hàn. S.H.E Cosmetics – đơn vị uy tín ở Việt Nam nhận gia công mỹ phẩm trắng da tại Hàn Quốc.

Gia công mỹ phẩm độc quyền dưỡng trắng da

Để có hướng kinh doanh đúng, bạn cần hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường là gì. Dưới đây là một số tiêu chí người tiêu dùng sử dụng để lựa chọn mỹ phẩm trắng da. Bạn có thể dựa vào thông tin này để xây dựng công thức mỹ phẩm độc quyền cho mình.

Nguồn gốc mỹ phẩm trắng da

Thương hiệu, nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm là một trong những yếu tố làm nên sự uy tín của sản phẩm. Thông thường mỹ phẩm Hàn Quốc sẽ được nhiều phụ nữ ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Dòng mỹ phẩm thương hiệu độc quyền an toàn thường có ghi đầy đủ thông tin về nguồn gốc sản xuất. Bao gồm: nhà máy sản xuất, đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng. Cách sử dụng, thành phần và hàm lượng tương ứng, thông tin liên hệ,…

Thành phần sử dụng trong gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc

Yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng của mỹ phẩm là thành phần có trong đó. Mỹ phẩm trắng da được chiết xuất từ thiên nhiên đang được ưa chuộng sử dụng ngày nay. Chúng an toàn, lành tính cho làn da và phù hợp với đa số các loại da kể cả làn da nhạy cảm.

Không nên nôn nóng, muốn làm trắng nhanh mà lựa chọn những thành phần gây bào mòn da, làm mỏng da. Hầu hết những dòng mỹ phẩm dưỡng trắng hiện nay có khả năng làm trắng da nhanh. Dẫn đến dễ gây bào mòn da, hiệu quả trắng không được lâu dài. Dưới đây là một số thành phần an toàn có thể sử dụng trong gia công mỹ phẩm độc quyền.

– Các loại vitamin E, A, C, B1,3: Có tác dụng trắng da, đặc biệt là serum vitamin C. Tuy nhiên cần thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da. Đồng thời làm tăng hiệu quả làm trắng trước ánh nắng mặt trời.

–  Collagen nano: ngừa lão hóa, dưỡng trắng da. Tạo điều kiện cho làn da được hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

–  Chiết xuất men bia, Glutathione, chiết xuất từ lựu đỏ, hồng sâm,… Là những nguyên liệu thiên nhiên được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm làm trắng da, chống lão hóa.

–  Một số thành phần khác như: AHA, niacinamide, Omega3, nha đam, yến mạch, sữa chua,…

gia cong my pham trang da tai han quoc
Mỹ phẩm được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn

Mỹ phẩm được kiểm chứng về hiệu quả và thời gian làm trắng

Mỹ phẩm trắng da trước khi được đưa ra thị trường cần phải trải qua các bài kiểm tra, thử nghiệm về chất lượng và độ an toàn. Nó thực sự được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu sẽ nhận được sự tin tưởng hơn của người sử dụng.

Hơn nữa gia công mỹ phẩm trắng da tại Hàn Quốc đã được chứng minh bởi thực tế. Đa số phụ nữ Hàn Quốc đều có làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết.

Hiệu quả dưỡng trắng từ bên trong, không gây hại cho làn da

Kem trộn, mỹ phẩm lột trắng da,… là những sản phẩm mang lại hiệu quả trắng da cao, ngay lập tức nhưng không hề an toàn cho da. Nó sẽ bào mòn da, phá vỡ kết cấu tự nhiên khiến da nhạy cảm, dễ bị tổn thương hơn khi tiếp xúc với môi trường có hại.

Mỹ phẩm trắng da an toàn sẽ giúp dưỡng trắng từ sâu bên trong, hiệu quả từ từ. Sau một thời gian làn da trở nên trắng hồng tự nhiên và khỏe mạnh từ bên trong.

gia cong my pham trang da
Dưỡng trắng mịn màng, hiệu quả làm đẹp lâu dài

SHE Cosmetics nhận gia công mỹ phẩm trắng da tại Hàn Quốc 

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, sản phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc của SHE Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

– Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

– Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

– Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

– Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

– Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

– Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng

Thông tin liên lạc

Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất mỹ phẩm độc quyền và gia công mỹ phẩm trọn gói vui lòng liên hệ với S.H.E Cosmetics.

Mọi yêu cầu gia công mỹ phẩm, vui lòng để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!