EnglishVietnamese

Gia công nước rửa tay khô giá rẻ, diệt khuẩn phòng chống Corona

Virus Corona đang gây ra dịch viêm phổi cấp có sức lây lan mạnh mẽ nhất hiện nay. WHO – Tổ chức Y Tế Thế Giới đã phải ban bố tình trạng khẩn cấp trên toàn cầu. Khuyến cáo người dân nên đeo khẩu trang và rửa tay diệt khuẩn để bảo vệ bản thân khỏi sự lây nhiễm của loại virus này. Gia công nước rửa tay khô giá rẻ, diệt khuẩn sẽ hỗ trợ phòng chống virus tốt nhất.

Chính vì sự lan rộng nhanh chóng của virus bắt nguồn từ Vũ Hán, Trung Quốc mà người dân trên thế giới đổ xô đi mua khẩu trang và nước rửa tay diệt khuẩn để bảo vệ mình. Dẫn tới sự khan hiếm và bị tăng giá của hai loại sản phẩm này. Vậy virus Corona tại sao lại gây ra sự hoang mang tới vậy. Tình trạng dịch bệnh hiện nay như thế nào?

Virus Corona là gì? Triệu chứng của dịch bệnh như thế nào?

Đây là loại virus thuộc phân họ Coronavirinae gây ra bệnh cho động vật có vú, bao gồm cả con người. Ở người, virus gây nên sự nhiễm trùng đường hô hấp nhẹ. Nhưng có thể dẫn tới các bệnh hô hấp nặng hơn và gây tử vong.

gia cong nuoc rua tay kho gia re corona

Virus Corona gây nên các bệnh viêm phổi cấp

Tìm hiểu về Virus Corona 

Cuối năm 2019, một chủng mới thuộc loại coronavirus được đặt tên là 2019-nCoV gây nên dịch bệnh viêm phổi. Dịch bệnh này xuất phát từ thành phố Vũ Hán, Trung Quốc và lan ra toàn cầu với tốc độ chóng mặt. nCoV 2019 thuộc cùng một họ với virus SARS-CoV năm 2003, HCoV NL63 năm 2004, HKU1 năm 2005, MERS-CoV năm 2012. Tất cả chúng đều đã gây ra những dịch bệnh nhiễm trùng đường hô hấp vô cùng nghiêm trọng, dẫn tới tỷ lệ tử vong cao trong quá khứ.

Một nhóm người tham gia buôn bán tại chợ hải sản Hoa Nam – chợ chuyên bán động vật hoang dã bị mắc bệnh viêm phổi nhưng không rõ nguyên nhân. Sau đó, quá qua trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã tìm ra chủng virus mới 2019-nCoV. Bộ gen của loại virus này giống tới 70% với virus gây dịch SARS năm 2003.

>> Xem thêm: Nhận sản xuất nước rửa tay khô ngăn sự lây lan virus Corona

Triệu chứng dịch bệnh do virus Corona gây ra

Bệnh viêm phổi do virus Corona gây ra được cho là bắt nguồn từ động vật hoang dã được bán ở chợ. Đây là nơi trung gian cho virus lây nhiễm và gây hại cho con người. Ngoài ra, đã xác định được loại virus này lây lan từ người sang người. Chúng gây lây nhiễm ngay cả trong thời gian ủ bệnh. Chỉ số sinh sản cơ bản của virus từ 3 đến 5, nghĩa là một người bị nhiễm bệnh có thể lây lan cho 3-5 người khác. 

Ban đầu, dịch khởi phát tại thành phố Vũ Hán, Trung Quốc. Sau đó lây lan sang các quốc gia khác bao gồm: Đài Loan, Hong Kong, Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam và 21 quốc gia, vùng lãnh thổ khác.

Triệu chứng mắc bệnh thường là sốt, ho khan, mệt mỏi, suy hô hấp. Có tới 90% trường hợp mắc bệnh bị sốt, 20% có biểu hiện khó thở và 15% gây suy hô hấp. Lúc này người bệnh cần tới các cơ sở y tế để được xét nghiệm và điều trị kịp thời. Bên cạnh đó là một số dấu hiệu khác sau khi xét nghiệm như: giảm bạch cầu, suy giảm chức năng thận, giảm bạch cầu lympho, thở gấp, cơ thể uể oải,..

gia cong nuoc rua tay kho gia re phong chong corona

Đeo khẩu trang phòng tránh virus lây lan

Điều trị và phòng tránh dịch bệnh do virus Corona gây ra

Bệnh suy hô hấp cấp do virus Corona gây ra có thể điều trị được. Tuy nhiên, hiện nay chưa có thuốc điều trị đặc hiệu loại bệnh này mà vẫn là điều trị triệu chứng. Việc nghiên cứu vacxin phòng bệnh cũng đang được khẩn trương thực hiện. Bởi vậy để ngăn ngừa sự lây lan và nhiễm bệnh, mọi người cần tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng tránh dịch bệnh đã được khuyến cáo.

Các biện pháp phòng tránh dịch bệnh được khuyến cáo, bao gồm:

– Nên đeo khẩu trang khi đến địa điểm tập trung đông người. Đặc biệt là khi tiếp xúc, chăm sóc người bệnh có biểu hiện ho, sốt, hắt hơi

– Rửa tay bằng xà phòng, nước rửa tay khô diệt khuẩn hoặc dung dịch có chứa cồn. Bởi vậy nhu cầu gia công nước rửa tay khô giá rẻ đang được quan tâm hiện nay

– Không sử dụng hay tiếp xúc với động vật hoang dã

– Giữ khoảng cách với người đối diện, tối thiểu 1m, đặc biệt là những người có biểu hiện hắt hơi, ho, sốt

– Không nên chạm tay lên mắt, miệng. Khi hắt hơi cần dùng tay hoặc khăn giấy che miệng, sau đó rửa sạch tay

– Ăn chín, uống sôi, rửa tay sạch sẽ trước và khi chế biến thực phẩm

– Nếu phát hiện bản thân có dấu hiệu sốt, khó thở, cơ thể mệt mỏi. Cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được kiểm tra và điều trị kịp thời.

gia cong nuoc rua tay kho gia re

Gia công nước rửa tay giá nhà máy, trợ giá tốt nhất

Gia công nước rửa tay khô giá rẻ S’Art phòng chống Corona

Sự lây lan của virus Corona là cực kỳ nhanh và rộng. Việc bảo vệ cơ thể khỏi sự lây lan của virus này là vô cùng quan trọng. Bởi vậy, các nhà máy sản xuất mỹ phẩm độc quyền tại Hàn Quốc không ngừng nghiên cứu và cho ra đời công thức độc quyền cho dòng sản phẩm nước rửa tay S’Art. Thêm vào đó, vì sự an toàn của cộng đồng, nhà máy có chương trình trợ giá cho những khách hàng có nhu cầu sản xuất nước rửa tay.

Nước rửa tay có dạng gel với tác dụng diệt khuẩn lên tới 99% các loại vi khuẩn và virus gây bệnh. Bao gồm cả E.coli, bệnh tay chân miệng, Cúm H1N1, Norovirus, Candida albicans, Staphylococcus aureus. Nước rửa tay có tác dụng diệt khuẩn nhanh mà không cần rửa lại với nước sạch. An toàn cho làn da tay và mang lại tác dụng bảo vệ da lâu dài. Bởi các thành phần được nghiên cứu theo chuẩn Bộ Y Tế thế giới. Ethanal 62% là thành phần chính có tác dụng diệt khuẩn nhanh, phòng chống virus Corona hiệu quả.

Quá trình gia công khách hàng có thể lựa chọn sản xuất theo các dung tích khác nhau: 50ml, 100ml, 500ml. Mọi công đoạn, quy trình sản xuất đều được thực hiện tại Hàn Quốc. Cam kết, đảm bảo chất lượng tuân theo mọi quy định chuẩn Hàn. Hơn nữa, khách hàng còn được gia công mỹ phẩm độc quyền theo giá nhà máy. Thời gian sản xuất chỉ trong 3 tuần, kịp đưa sản phẩm an toàn tới tay người tiêu dùng.

gia cong nuoc rua tay kho gia re 01

Nước rửa tay khô diệt khuẩn, sát trùng

SHE Cosmetics – Nhận gia công nước rửa tay khô giá rẻ tại Hàn Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm nước rửa tay khô, gel rửa tay. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền top đầu ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

– Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, … 

– Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn 

– Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

– Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. 

– Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí 

– Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công nước rửa tay khô giá rẻ cho khách hàng 

Thông tin liên lạc

Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất mỹ phẩm độc quyền và gia công mỹ phẩm trọn gói vui lòng liên hệ với S.H.E Cosmetics.

Mọi yêu cầu gia công mỹ phẩm, vui lòng để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!