EnglishVietnamese

PHẦN 2: NHỮNG XU HƯỚNG SẢN PHẨM  HOT NHẤT NĂM 2023

Cập nhật những xu thế mới nhất để sản xuất gia công những sản phẩm tung ra thị trường là thắng cùng S.H.E.

Xu hướng 4: Tích hợp hoạt chất điều trị và thành phần làm dịu, an toàn

Trong những năm qua, các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã tập trung vào việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả có chứa các thành phần như: Vitamin C, AHA/ BHA, Retinol.

Song song với các thành phần có hoạt chất trị liệu cao thì mỹ phẩm Hàn Quốc vẫn đảm bảo công dụng với các thành phần dịu nhẹ có nguồn gốc từ thiên nhiên. 

Xu hướng 5: Các thiết bị làm đẹp tại nhà dần trở thành “must-have”

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị làm đẹp tại nhà đã tăng đều đặn theo thời gian, một trong những nguyên nhân chính đó chính là đại dịch Covid-19. Những công nghệ làm đẹp tại nhà như: máy rửa mặt sử dụng sóng siêu âm, mặt nạ đèn LED đang được yêu thích trên toàn cầu.

Trong tương lai, những thiết bị như: EMS , máy điện di , RF sẽ chiếm sóng trong danh mục thiết bị làm đẹp trong tương lai.

Xu hướng 6: Tập trung củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da

Dù ngành công nghiệp ngày càng tiến bộ, nhưng có một thực tế cho thấy xu hướng da nhạy cảm đang tăng trên toàn cầu. Theo một khảo sát cho thấy có hơn 60% phụ nữ và 5% nam giới thừa nhận rằng làn da của mình đang trở nên nhạy cảm ở một mức độ nào đó, có nguy cơ dẫn đến viêm nhiễm và các bệnh da liễu như: rosacea

Vì thế các sản phẩm chăm sóc bảo vệ hàng rào bảo vệ da được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Bởi hàng rào bảo vệ da chịu trách nhiệm ngăn chặn những tác động xấu: tia UV, bụi bẩn, ô nhiễm và vi khuẩn… từ bên ngoài xâm nhập vào da, duy trì độ ẩm và dinh dưỡng trong da, nhờ đó giúp da rạng rỡ, khỏe mạnh.

 

Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình hãy nắm bắt ngay những xu hướng hot nhất trên thị trường. Bằng cách đơn giản nhất chính là liên hệ với chúng tôi tại :m.me/giacongmyphamhanquoc.vn/ để được tư vấn gia công và nhận mẫu test miễn phí!!!

Những lợi ích khi hợp tác cùng S.H.E BEAUTY & PHARMA COMPANY LIMITED

Tạo cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

  • Sản xuất mỹ phẩm theo thương hiệu riêng tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Rebom, Natural Korea,Welcos, Icomax,v.v…
  • Sử dụng các công thức và công nghệ tiên tiến đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn và chứng minh hiệu quả rộng rãi.
  • Số lượng đặt hàng tối thiểu rất nhỏ giúp doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh tối ưu chi phí đầu tư và hạn chế rủi ro hàng tồn kho.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các đối tác trên thị trường, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Đào tạo và chuyển giao công nghệ miễn phí
  • 100% bảo mật thông tin.

 

Ngoài ra nếu như bạn có bất kỳ câu hỏi nào cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0969.699.997 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

 

Thông tin liên lạc

Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất mỹ phẩm độc quyền và gia công mỹ phẩm trọn gói vui lòng liên hệ với S.H.E Cosmetics.

Mọi yêu cầu gia công mỹ phẩm, vui lòng để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!