EnglishVietnamese

Công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng tốt nhất 

SHE Cosmetics – Công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc vững tin là đơn vị nhận sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc với chất lượng tốt nhất. Hỗ trợ tối đa cho những doanh nghiệp, cá nhân muốn sở hữu dòng mỹ phẩm độc quyền.

SHE Cosmetics nhận gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc

Công ty SHE Cosmetics có văn phòng tại Việt Nam nhận gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Toàn bộ quá trình sản xuất sẽ được thực hiện hoàn toàn tại các nhà máy sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Gia công mỹ phẩm SHE cung cấp đa dạng các dịch vụ nhận gia công tại Hàn Quốc.

Công ty gia công mỹ phẩm độc quyền theo yêu cầu

Khách hàng có ý tưởng về công thức mỹ phẩm, muốn sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm độc quyền. Nhưng bạn không đủ điều kiện về nhà xưởng, nhân lực hãy tìm đến với SHE Cosmetics. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đối tác nghiên cứu và phát triển ý tưởng về công thức độc quyền. 

Toàn bộ thương hiệu, nhãn mác, bao bì hay công thức độc quyền sẽ thuộc quyền quản lý của đơn vị đặt gia công. Sản xuất mỹ phẩm độc quyền sẽ tạo cho bạn điểm mạnh. Điểm nổi trội về sản phẩm mà đơn vị khác không có được sẽ là lợi thế của bạn trên thị trường. 

Công ty gia công mỹ phẩm Hàn quốc sẽ thực hiện nghiên cứu sản phẩm theo công thức có sẵn tại nhà máy. Hoặc phát triển công thức độc quyền dựa theo ý tưởng có sẵn của khách hàng.

cong ty gia cong my pham han quoc 01

Nghiên cứu công thức độc quyền tại phòng thí nghiệm của nhà máy

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc

Bên cạnh sản xuất, gia công mỹ phẩm, nếu khách hàng có nhu cầu, SHE còn cung cấp các dịch vụ trọn gói đi kèm. Đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng chất lượng, đầy đủ giấy tờ, chứng nhận. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí khi tự thực hiện các giấy tờ liên quan.

SHE Cosmetics hỗ trợ tối đa khách hàng trong quá trình hợp tác:

– Tư vấn xu hướng sử dụng mỹ phẩm, dòng sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng. Hoặc tư vấn mỹ phẩm phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp và vốn đầu tư ban đầu.

– Lên ý tưởng mẫu bao bì, thiết kế mẫu chai lọ sao cho phù hợp, thu hút người dùng

– Thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm trước khi giao tới tay đối tác và đưa ra thị trường. Tất cả đều có giấy tờ chứng nhận sự an toàn và đảm bảo sự lành tính

– Thủ tục chứng nhận sản phẩm của bạn được sản xuất tại các nhà máy đạt chuẩn cGMP

– Giấy công bố mỹ phẩm cũng như đăng ký độc quyền. Nội dung đăng ký độc quyền bao gồm nhãn mác, bao bì, công thức độc quyền,…

– Hỗ trợ các giấy tờ thông quan, nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam

– Hỗ trợ các thông tin về quảng bá, marketing cho sản phẩm. Đại diện nhà máy chia sẻ, tư vấn các kiến thức về mỹ phẩm trong buổi ra mắt, công bố mỹ phẩm.

– Có thể đưa khách hàng tới tham quan trực tiếp tại nhà máy. Tham gia các buổi đào tạo về mỹ phẩm ngay tại các công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc.

cong ty gia cong my pham han quoc 02

Nhận gia công mỹ phẩm thiên nhiên

“Mỹ phẩm sạch” hay mỹ phẩm organic, đang nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng hiện nay. Bởi thế, nguồn nguyên liệu từ tự nhiên đang là xu hướng trong sản xuất mỹ phẩm độc quyền. Những dòng mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu từ tự nhiên thường đảm bảo được tính an toàn. Chúng không gây kích ứng với làn da.

Nhưng chi phí cho nguyên liệu từ thiên nhiên thường cao hơn các hoạt chất hóa học. Bởi vậy, nhiều cơ sở sản xuất mỹ phẩm thường trộn tạp chất. Thay vì sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên tại SHE Cosmetics, được đảm bảo nguyên liệu có chất lượng cao. Đảm bảo lành tính, không sử dụng phụ gia hay tạp chất. Và thực hiện sản xuất tại các nhà máy uy tín hàng đầu nên sự giám sát là vô cùng chặt chẽ.

Công ty gia công mỹ phẩm Hàn quốc đều đạt chuẩn cGMP

Các đơn vị hợp tác gia công với SHE đều là các công ty uy tín, có tiếng tại Hàn Quốc và trên thế giới. Có thể kể đến như Cosmax, Welcos, Happy L&B,… Các nhà máy này có được uy tín nhờ các đơn hàng hợp tác với nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, nhà máy đạt chuẩn cGMP cũng là yếu tố quan trọng mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn đơn vị hợp tác.

Khu nhà xưởng, máy móc, dây chuyền sản xuất mỹ phẩm đều được đảm bảo an toàn. Thực hiện vệ sinh, khử trùng trước mỗi đợt gia công mỹ phẩm Hàn Quốc. Môi trường vệ sinh an toàn, được vô trùng thường xuyên, hệ thống phòng cháy chữa cháy đầy đủ.

Thực hiện sản xuất theo dây chuyền sản xuất khép kín từ sơ chế nguyên liệu cho tới đóng gói sản phẩm. Tất cả được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm túc. Nguồn nguyên liệu được sử dụng trong sản xuất luôn đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng. Các nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc cam kết không sử dụng các chất cấm, chất độc hại trong mỹ phẩm. 

Nhân sự làm việc trong nhà máy đều phải thực hiện nghiêm túc các quy định về an toàn và đảm bảo vệ sinh. Mặc trang phục bảo hộ khi bước vào khu sản xuất.

Lợi ích khi hợp tác với công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc SHE Cosmetics

Được sản xuất mỹ phẩm tại các nhà máy có kinh nghiệm lâu năm trong gia công mỹ phẩm. Đã từng hợp tác sản xuất cho các thương hiệu mỹ phẩm lớn trên thế giới. Nhà máy đạt chuẩn cGMP sử dụng các công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến, hiện đại tại Hàn Quốc. Thực hiện liên kết với nhiều nhà máy khác nhau để mang tới những sản phẩm chất lượng nhất.

SHE không chỉ nhận gia công theo các công thức đã có sẵn mà còn thực hiện nghiên cứu, phát triển dòng mỹ phẩm mới theo ý tưởng của khách hàng. Các nhà máy có quy mô lớn có thể đáp ứng được các đơn hàng có số lượng sản xuất lớn trong thời gian ngắn. Hỗ trợ đầy đủ các giấy tờ pháp lý liên quan đến sản phẩm sau khi sản xuất.

Thực hiện gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc, sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Đây là một trong những quốc gia đặt ra tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới về chất lượng và độ an toàn của mỹ phẩm.

Được tư vấn, thiết kế mẫu chai lọ, bao bì mới, độc đáo và dễ để lại ấn tượng cho khách hàng. Đưa mức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường cao hơn.

Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa về tận kho cho doanh nghiệp với đầy đủ giấy tờ pháp lý.

cong ty gia cong my pham han quoc 03

Các nhà máy sản xuất đều đạt chuẩn cGMP

SHE Cosmetics – Công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc 

Nếu khách hàng có ý tưởng và nhu cầu sản xuất các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm hay sản phẩm điều trị sử dụng trong spa. Bạn có nhiều ý tưởng trong lĩnh vực mỹ phẩm nhưng không đủ nhân lực, nguồn nguyên liệu để sản xuất. Hãy liên hệ với công ty gia công mỹ phẩm độc quyền SHE Cosmetics.

SHE hợp tác với nhiều nhà máy gia công mỹ phẩm độc quyền top đầu ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, SHE còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của SHE Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

– Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax,…

– Ứng dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại tiên tiến. Nghiên cứu và tạo ra những công thức độc quyền mang tính cạnh tranh cao.

– Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

– Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

– Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

– Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng.

Thông tin liên lạc

Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất mỹ phẩm độc quyền và gia công mỹ phẩm trọn gói vui lòng liên hệ với S.H.E Cosmetics.

Mọi yêu cầu gia công mỹ phẩm, vui lòng để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!