EnglishVietnamese

NEW 2024 SẢN PHẨM TOP 1 CHĂM SÓC DA MÙA HÈ 6 CERAMIDE COMPLEX – SNOW GEL CREAM

Sản phẩm Gel Cream chân ái cho mùa hè nóng nực

Các sản phẩm dưỡng ẩm gốc nước được gọi là chân ái cứu làn da mùa hè nhờ độ mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh phù hợp với mọi loại da, thườnh được sử dụng như sữa dưỡng hoặc thay thế kem dưỡng da có thể ngăn ngừa mất nước, duy trì độ ẩm đồng thời không gây bí da kiểm soát tiết dầu tốt, cải thiện các vấn đề về lỗ chân lông.

Ceramide có cần thiết cho da?

Ceramide -Thành phần vàng giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da tự nhiên, khoá ẩm ngăn ngừa thoát nước, duy trì độ ẩm cần thiết, kiểm soát tiết dầu, ngăn ngừa vi khuẩn và các tác nhân gây hại từ môi trường

Ceramide là một trong những thành phần quan trọng quyết định đến vẻ đẹp của làn da. Được biết đến là một trong ba loại lipid tham gia cấu tạo lớp màng trên bề mặt da, Ceramide chiếm 40-50% lipid ở lớp ngoài cùng của da – còn gọi là lớp sừng (tỉ lệ còn lại là cholesterol và các acid béo tự do).

Cùng với RetinolNiacinamide, và Peptide, Ceramide nổi bật với chức năng là “thành phần giao tiếp tế bào thông minh”. Hiểu một cách đơn giản, nếu các tế bào da là các viên gạch, thì Ceramide đóng vai trò như lớp vữa kết dính các viên gạch đó. Ceramide không những là chất truyền tín hiệu tế bào mà còn đóng vai trò thiết yếu trong việc đảm bảo kết nối chặt chẽ các tế bào da với nhau, “xây dựng” nên một “bức tường thành” bảo vệ vững chắc, duy trì độ ẩm cần thiết, ngăn ngừa sự mất nước và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Hiệu quả của phức hợp Ceramide với da

Tăng cường hàng rào bảovệda và ngăn ngừa kích ứng

Chức năng mạnh mẽ nhất của phức hợp Ceramide là phục hồi hàng rào bảo vệ da tự nhiên, tăng cường liên kết các màng chắn đa tầng của hàng rào tự nhiên của da giúp tế bào được liên kết chặt chẽ giúp ngăn ngừa các tổn thương, kích ứng tác động lên các lớp tế bào sâu dưới da, giúp duy trì làn da sáng khoẻ mịn màng

Khoá ẩm chống mất nước chống lão hoá

Ceramide khi thấm vào da có tác dụng ngăn cản sự thoát nước, duy trì độ ẩm ở mức lý tưởng cho da giúp làn da dẻo dai và khỏe mạnh, nhờ đó ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá sớm.

Kiểm soát tiết dầu thu nhỏ lỗ chân lông to

Ceramide với chức năng khoá ẩm giúp tế bào giữ được độ ẩm cần thiết sẽ giúp cân bằng điều tiết dầu, ngăn ngừa da tiết dầu quá mức do mất nước, nhờ đó cải thiện các vấn đề về lỗ chân lông to, bít tắc

SNOW GEL CREAM từ Rebom nhà máy sản xuất mỹ phẩm TOP đầu Hàn Quốc

Hàng rào bảo vệ da quyết định độ khoẻ đẹp của làn da, Snow gel Cream với phức hợp 6X Ceramide giúp phục hồi cấp tốc hàng rào bảo vệ tự nhiên của da ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu hư tổn như khô da, bong tróc, nhạy cảm, dầu thừa từ đó cải thiện nền da bóng mịn sáng khoẻ

X6 Ceramide Complex gồm: Ceramide EOP (Chức năng bảo vệ ổn định oxy hoá da) , Ceramide NG (Chức năng phục hồi tăng cường rào chắn vật lý), Ceramide NP (Chức năng  hình thành cấu trúc đa tầng), Ceramide NS (Chức năng tăng cường hấp thụ), Ceramide AS (Chức năng phục hồi màng tế bào, Ceramide AP (Chức năng liên kết mạng lưới cấp ẩm)

Liên hệ với S.H.E Cosmetics qua hotline 0969.699.997 để nhận mẫu test miễn phí

Nếu như bạn đang muốn xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình. Đừng chần chừ, hãy liên hệ làm việc hợp tác với S.H.E bạn sẽ được:

  • Sản xuất mỹ phẩm theo thương hiệu riêng tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Rebom, Natural Korea,Welcos, Icomax,v.v…
  • Sử dụng các ng thức và ng nghệ tiên tiến đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn và chứng minh hiệu quả rộng rãi.
  • Số lượng đặt hàng tối thiểu rất nhỏ giúp doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh tối ưu chi phí đầu tư và hạn chế rủi ro hàng tồn kho.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các đối tác trên thị trường, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Đào tạo và chuyển giao ng nghệ miễn phí
  • 100% bảo mật thông tin của khách hàng

Sự thành công của bạn chính là thành công của chúng tôi. Ngoài ra, nếu như bạn có bất kỳ câu hỏi nào về gia công mỹ phẩm. Hãy liên hệ với S.H.E để được giảm đáp và tư vấn hoàn toàn miễn phí!

 

Thông tin liên lạc

Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất mỹ phẩm độc quyền và gia công mỹ phẩm trọn gói vui lòng liên hệ với S.H.E Cosmetics.

Mọi yêu cầu gia công mỹ phẩm, vui lòng để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!