EnglishVietnamese

Sản phẩm làm sạch thế hệ mới – Thay thế 3 bước làm sạch da thông thường

Cùng với nhu cầu tăng cao toàn cầu về các sản phẩm phục hồi, tăng cường hàng rào bảo vệ da. Xu hướng tối giản các bước làm sạch, giúp ngăn ngừa việc hàng rào bảo vệ da bị hư tổn do làm sạch quá mức đang được người tiêu dùng ưu tiên trong các năm gần đây.

Pore Clear Carbonate Pack

gia công mỹ phẩm Hàn Quốc

Trải nghiệm sản phẩm làm sạch hàng ngày 3 IN 1 Tẩy trang – Làm sạch – Tẩy tế bào chết thế hệ mới nhất. Hot new skincare trend 2024 từ Rebom Korea.

Khắc phục mọi điểm yếu của các dòng sản phẩm tẩy trang làm sạch thông thường như sau:

  • Nước tẩy trang – không thể làm sạch dầu, bít tắc
  • Dầu tẩy trang – có thể gây bít tắc nếu không làm sạch kỹ
  • Các dòng làm sạch dầu có thể gây khô kích ứng
  • Tẩy da chết thường xuyên có thể gây hư tổn hàng rào bảo vệ da

Dòng kem làm sạch sủi bọt thế hệ mới – An toàn dịu nhẹ sử dụng hàng ngày

gia công mỹ phẩm Hàn Quốc

Cơ chế làm sạch sâu hạn chế các tác động vật lý

Key 1. Làm sạch bề mặt nhờ cơ chế sủi bọt kết hợp các thành phần thực vật tác động kích hoạt đào thải tế bào sừng mà không cần tác động vật lý lên da

Key 2. Làm sạch dầu và lỗ chân lông nhờ thành phần đất sét có khả năng hấp thụ bã nhờn, ngăn ngừa bít tắc

Cách sử dụng

Tẩy sạch lớp make-up và tế bào chết dịu nhẹ chỉ với 1 bước làm sạch sủi bọt, có thể sử dụng hàng ngày mà không bào mòn da, không gây kích ứng, sử dụng dễ dàng chỉ với 2 bước

  • Bước 1: Thoa 1 lượng kem vừa đủ lên toàn bộ mặt và cổ khi da đang khô, để yên trên da từ 2-3 phút để lớp bọt ga hoạt động
  • Bước 2: Lấy 1 lượng nước nhỏ massage nhẹ toàn bộ vùng da mặt và cổ, sau đó rửa sạch lại với nước mát và tiếp tục các bước dưỡng da thông thường.

Sản phẩm độc quyền từ nhà máy Rebom đối tác chiến lược của SHE Tại Hàn Quốc

Pore Clear Carbonate Pack Một sản phẩm nâng cấp, kết hợp các bước làm sạch từ Rebom với 2 chứng nhận đảm bảo an toàn chất lượng gồm “INDONESIA MUI HALAL CERTIFIED PRODUCT” dành cho kiểm soát chất lượng của nguyên liệu sản xuất, và  “EUROPEAN CERTIFICATION CPNP CERTIFIED” chứng nhận kiểm duyệt mức độ an toàn của mỹ phẩm theo quy chuẩn Châu Âu, hứa hẹn mang lại 1 làn sóng mới về một sản phẩm làm sạch đa tác động đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cao cho làn da.

SHE Beauty & Pharma đối tác phát triển sản phẩm và ODM/OEM của Rebom tại Việt Nam, mang đến những dòng sản phẩm mới nhất từ nhà máy hàng đầu Hàn Quốc đến với quý khách hàng và người tiêu dùng Việt.

Liên hệ với S.H.E Cosmetics qua hotline 0969.699.997 để nhận mẫu test miễn phí

Gia công kem retinal không chỉ là quá trình sản xuất sản phẩm chăm sóc da mà còn là sứ mệnh để mang lại sự tự tin và vẻ đẹp tự nhiên cho mọi người. Hãy chọn lựa sự hoàn hảo với kem retinal để khám phá vẻ đẹp mới cho làn da của bạn.

Nếu như bạn đang muốn xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình. Đừng chần chừ, hãy liên hệ làm việc hợp tác với S.H.E bạn sẽ được:

  • Sản xuất mỹ phẩm theo thương hiệu riêng tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Rebom, Natural Korea,Welcos, Icomax,v.v…
  • Sử dụng các ng thức và ng nghệ tiên tiến đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn và chứng minh hiệu quả rộng rãi.
  • Số lượng đặt hàng tối thiểu rất nhỏ giúp doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh tối ưu chi phí đầu tư và hạn chế rủi ro hàng tồn kho.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các đối tác trên thị trường, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Đào tạo và chuyển giao ng nghệ miễn phí
  • 100% bảo mật thông tin của khách hàng

Sự thành công của bạn chính là thành công của chúng tôi. Ngoài ra, nếu như bạn có bất kỳ câu hỏi nào về gia công mỹ phẩm. Hãy liên hệ với S.H.E để được giảm đáp và tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Thông tin liên lạc

Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất mỹ phẩm độc quyền và gia công mỹ phẩm trọn gói vui lòng liên hệ với S.H.E Cosmetics.

Mọi yêu cầu gia công mỹ phẩm, vui lòng để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!