EnglishVietnamese

Gia công mỹ phẩm độc quyền chống lão hóa nhờ bí kíp của mỹ nhân Hollywood

Càng lớn tuổi các dấu hiệu lão hóa càng rõ rệt hơn. Thế nhưng chẳng ai muốn điều này xảy ra. Vì thế những bí kíp ngừa lão hóa luôn được phái đẹp quan tâm. Và gia công mỹ phẩm độc quyền chăm sóc làn da luôn tươi trẻ cũng được nhiều người ưa thích, lựa chọn sử dụng.

Lão hóa da là khi các sợi collagen, elastin trở nên lỏng lẻo, đứt gãy dẫn tới hình thành nếp nhăn. Độ đàn hồi ở da giảm, vết chân chim, sạm da, nám xuất hiện ngày càng nhiều. Không những vậy những tổn thương ở da cũng khó lành trở lại. Nguy cơ dẫn đến sẹo là rất cao, gây mất thẩm mỹ cho da.

Thế nhưng có những phụ nữ dù đã bước vào độ tuổi lão hóa da nhưng làn da họ vẫn căng mịn, tươi trẻ. Vậy họ đã chăm sóc da như thế nào? Cùng SHE Việt Nam tìm hiểu ngay những mẹo dưỡng da chống lão hóa cực hiệu quả.

Gia công mỹ phẩm độc quyền kem chống nắng 

Lời khuyên đến từ các chuyên gia da liễu khi lựa chọn mỹ phẩm chống lão hóa thì bạn chắc chắn phải sắm một lọ kem chống nắng phù hợp với loại da của mình. Gia công kem chống nắng chính là “thần dược” bảo vệ da. Tránh các tác động có hại đến từ ánh nắng mặt trời, gây ra lão hóa da. Ai cũng biết trong ánh nắng mặt trời có chứa các tia UV. Khi xuyên thấu vào da sẽ phá hủy các sợi collagen. Chúng gây sạm da, da trở nên nhăn nheo, xấu xí. Việc thoa kem chống nắng mỗi ngày và che chắn cẩn thận trước khi ra nắng sẽ bảo vệ được làn da. Giữ cho chúng không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời.

gia cong my pham doc quyen kem chong nang

Kem chống nắng hỗ trợ ngừa lão hóa da cực hiệu quả

Đặc biệt với những ai ưa thích các hoạt động ngoài trời thì kem chống nắng đặc biệt quan trọng với làn da. Tuy nhiên, để chống lão hóa da, không chỉ đơn thuần với việc sử dụng kem chống nắng vào mỗi buổi sáng. Bạn cần phải thoa lại nhiều lần trong ngày nếu phải tiếp xúc lâu dưới ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, bí kíp đến từ một số chị em, bạn nên dùng thêm cả vitamin C. Kết hợp hai loại mỹ phẩm này sẽ giúp tăng cao khả năng bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.

Gia công mỹ phẩm độc quyền kem dưỡng chứa retinol

Retinol từ lâu đã nổi tiếng là thành phần giúp chống lão hóa da. Cơ chế kích thích sản sinh collagen, tái tạo làn da. Retinol giúp làm mờ nếp nhăn, kéo căng làn da bị giảm sự đàn hồi. Để giữ cho làn da căng mịn, trắng hồng và săn chắc tự nhiên, bạn nên thoa kem dưỡng có thành phần retinol mỗi ngày.

Tuy nhiên, retinol là thành phần có tác động khá mạnh. Dễ gây nên một số tác dụng phụ, đặc biệt với những làn da yếu, nhạy cảm. Vì vậy bạn nên lựa chọn những dòng mỹ phẩm với công thức dịu nhẹ. Bởi chúng vẫn mang lại hiệu quả trẻ hóa làn da mà lại đảm bảo không gây kích ứng da. Không gây nổi mẩn đỏ hay khiến da trở nên nhạy cảm hơn. Nên bắt đầu với nồng độ retinol thấp. Khi làn da làm quen được chúng ta có thể tăng dần nồng độ cho tới khi phù hợp với làn da của mình.

Làm sạch da cẩn thận, kỹ càng 

Làm sạch da là bước đầu tiên trong quá trình skincare. Và cũng là bước quan trọng nhất khi chăm sóc da. Sau mỗi ngày, làn da luôn phải hứng chịu đủ thứ bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm có thể gây tắc lỗ chân lông. Mụn xuất hiện là điều hiển nhiên. Hơn nữa còn khiến da sạm hơn, lão hóa nhanh và giảm sức đề kháng của làn da.

gia cong my pham doc quyen lam sach da

Làm sạch da loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn thừa

Để hạn chế tình trạng này, bạn cần tẩy trang sau mỗi cuối ngày, trước khi đi ngủ. Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt. Tiếp theo nên sử dụng toner để làm sạch nốt cặn trang điểm còn sót lại trên da. Vừa giúp sạch sâu lại khiến độ pH trong da được cân bằng. Làm sạch da cẩn thận khiến lỗ chân lông thông thoáng. Tạo điều kiện cho việc hấp thu các dưỡng chất ở những bước chăm sóc da tiếp theo. Không chỉ kem dưỡng chống lão hóa mà việc gia công mỹ phẩm độc quyền làm sạch da cũng góp phần quan trọng trong quá trình dưỡng da tươi trẻ.

Sử dụng trà xanh làm đồ uống 

Cafe là thức uống quen thuộc của xã hội hiện đại. Nhưng sử dụng quá nhiều cafe không hề tốt cho sức khỏe của làn da. Trà xanh mới là đồ uống dưỡng da tươi trẻ mỗi ngày. Bởi trong trà xanh có hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Không chỉ tăng cường, bổ sung dưỡng chất chống oxy hóa từ bên trong mà trà xanh giúp bạn tỉnh táo, tập trung hơn trong công việc. Bạn có thể sử dụng nước trà xanh tươi hoặc thức uống từ bột matcha để cải thiện làn da của mình.

Đừng quên tập thể dục mỗi ngày

Một cơ thể khỏe mạnh giúp làn da được trẻ đẹp lâu hơn. Bởi sức đề kháng của làn da cũng tăng lên đáng kể khi cơ thể khỏe mạnh. Vì thế, tập thể dục mỗi ngày giúp làn da được đào thải độc tố, cơ thể tràn trề sức sống. Biểu hiện rõ nhất là làn da luôn căng mịn, trắng hồng.

Bạn chỉ cần duy trì thói quen tập thể dục mỗi ngày đơn giản bằng những bài tập nhẹ nhàng như: đi bộ trong công viên, chạy bộ, bơi lội,…

gia cong my pham doc quyen chong lao hoa

Mỹ phẩm chống lão hóa da, đẹp rạng ngời

S.H.E Cosmetics chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền các sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

– Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

– Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

– Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

– Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

– Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

– Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

>> Xem thêm: Bổ sung thành phần dưỡng da mềm mịn khi gia công mỹ phẩm

Thông tin liên lạc

Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất mỹ phẩm độc quyền và gia công mỹ phẩm trọn gói vui lòng liên hệ với S.H.E Cosmetics.

Mọi yêu cầu gia công mỹ phẩm, vui lòng để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!